วอลเปเปอร์ พื้นเรียบ

วอลเปเปอร์ติดผนังลายเรียบ

ส่วนใหญ่เหมาะสำหรับเจ้าของห้องที่ต้องการความเรียบง่าย ไม่ต้องการให้ผนังห้องมีสีสันที่ฉูดฉาดจนเกินไป โดยวอลเปเปอร์ลายพื้นรียบนี้ สามารถนำมาตกแงผนังห้องได้ทุกๆสไตล์ของห้อง สามารถตกแงควบคู่กับวอลเปเปอร์ลายอื่นๆได้อย่างลงตัว และยังช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูโล่ง สว่าง ดูกว้างขวางเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ไอเดียสุดเจ๋ง เลือกโทนสี วอลเปเปอร์พื้นเรียบ ให้เข้ากับห้องนั่งเล่น

เราสามารถเลือกโทนสี เฉพาะตัวให้เข้ากับห้องนั่งเล่นของคุณได้อย่างง่ายดาย เพราะอย่างที่ทราบกันเป็นอย่างดีเลยว่า ห้องนั่งเล่น หรือห้องรับแขกนั้น มักเป็นห้องที่เป็นหน้าเป็นตาของตัวบ้านเลยทีเดียว เพราะนอกจากคุณจะใช้สำหรับพักผ่อน นั่งเล่น ภายในบ้านแล้ว ยังเป็นห้องที่เหมาะสำหรับเพื่อฝูง หรือแม้กระทั่งแขกญาติผู้ใหญ่ที่แวะเวียนมาเยี่ยมเยียนภายในบ้านเราอีกด้วย ดังนั้นคุณจะเลือกโทนสีอย่างไรให้ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกมีชีวิตชีวาเพิ่มขึ้น วันนี้เรามีโทนสีแต่ละโทนมีแนะนำให้คุณได้ตัดสินใจง่ายขึ้นกันค่ะ

  • วอลเปเปอร์ลายเรียบ สีเขียว หากคุณเลือกโทนสีเขียวตกแต่งห้อง เช่นสีเขียวเข้ม จะช่วยเพิ่มความหรูหราให้ห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกของคุณดูมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นมาอีก
  • วอลเปเปอร์ลายเรียบ สีเทา โทนนี้เรียกได้ว่าเป็นโทนที่ทันสมัย สง่างาม มีความเป็นโมเดิร์นสุดๆ อีกทั้งยังสามารถตกแต่งให้กับวอลเปเปอร์ลวดลายอื่นได้อย่างลงตัวเลยละ
  • วอลเปเปอร์ลายเรียบ สีชมพู สำหรับสายหวานต้องไม่พลาด เพราะด้วยโทนสีที่หวาน หอม น่ารัก สำหรับสาวๆ สามารถตกแต่งห้องนั่งเล่น ห้องรับแขก ที่เข้ากับเฟอร์นิเจอร์โทนขาว เฟอร์นิเจอร์ไม้ หรือตกแต่งกับวอลเปเปอร์โทนลายดอกไม้ ให้ดูเป็นสไตล์วินเทจก็ได้เช่นกัน
  • วอลเปเปอร์ลายเรียบ สีขาว สีอาจจะดูไม่แตกต่างจากผนังเดิมเท่าไหร่นัก แต่บอกเลยหากเลือก Texure ที่แตกต่างผนังห้องนั่งเล่น ห้องรับแขกของคุณก็จะดดูแตกต่างจากผนังเดิมโดยสิ้นเชิง อีกทั้งการดูแลรักษาที่แสนง่ายมาก หากมีลอยเลอะ สามารถนำผ้าสะอาดชุบน้ำบิดหมาดๆ เช็ดได้ทันที 

รายละเอียด วอลเปเปอร์ติดผนังลายพื้นเรียบ

สินค้า : วอลเปเปอร์ติดผนัง พื้นเรียบ

ขนาด : กว้าง 0.53 x ยาว 10 เมตร

วัสดุวอลเปเปอร์ : ไวนิล

**สีจากภาพถ่ายอาจมีผิดเพี้ยนจากภาพจริงประมาณ 10-15%

เหมาะสำหรับใช้งาน : ตกแต่งผนังภายในห้อง เพิ่มความสวยงาม หรูหรา สามารถปิดทับร่อยรอยขีดข่วนบริเวณผนังได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยเปลี่ยนบรรยากาศ บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างดี

วิธีติดตั้ง :

  1. วัดขนาดผนังห้อง กว้าง x สูง
  2. ตัดวอลเปเปอร์แผ่นที่ 1 ตามขนาดความสูงของผนัง ทาบลาย แผ่นที่2
  3. ทากาวผงสำหรับติดวอลเปเปอร์ลงบริเวณแผ่นวอลเปเปอร์ และทาบริเวณผนังเล็กน้อย
  4. นำวอลเปเปอร์ติดลงบนผนัง
  5. ใช้แผ่นไล่ลม เพื่อช่วยไล่ฟองอากาศบนผนัง
  6. ใช้ลูกกลิ้ง กลิ้งบริเวณขอบรอยต่อ เพื่อความสวยงาม ที่ไร้รอยต่อระหว่างแผ่นวอลเปเปอร์

 
Visitors: 168,545