ผ้าม่าน กันUV

ผ้าม่านกัน UV

ในปัจจุบันหลายๆท่านอาจทราบกันดีว่า ประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นภาคไหนๆ มักได้รับผลกระทบจากแสงแดดอย่างแน่นอน โดยเฉพาะบรรยากาศภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ เช่น โต๊ะ ตู้ พื้นไม้ พรมปูพื้น โซฟา เตียง ผ้าปูที่นอน ล้วนแต่ได้รับผลกระทบอย่างมาก เพราะหากสิ่งของเหล่านี้ได้รับผลกระทบจากแสงแดดบ่อยๆ อาจทำให้สีของเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน ดูเก่า ทรุดโทรม และซีดเร็วมาก ดังนั้น ผ้าม่านกันยูวี จึงเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะนอกจาก ผ้าม่าน จะช่วยป้องกันความร้อน จากแสงแดดบริเวณภายนอกแล้ว ผ้าม่าน ยังช่วยถนอมสิ่งของ เฟอร์นิเจอร์ภายในบ้านของคุณให้สวยงาม เหมือนเดิมอีกด้วย อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศภายในบ้านของคุณให้ดูสดชื่น น่าอยู่ เหมาะแก่การใช้เวลาพักผ่อนในวันหยุด แถมยังไม่ทำให้บ้านของคุณดูร้อนอบอ้าวอีกด้วย

ประเภทของผ้าม่าน

  • ผ้าม่านโปร่ง : สำหรับกรองแสง ลักษณะของ ผ้าม่าน เป็นผ้าชนิดบาง มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพื่อช่วยกรองแสงทำให้รู้สึกถึงความสบายตา ระหว่างพักอาศัยภายในห้อง ส่วนใหญ่โทนสีจะเป็นสีที่ค่อนข้างอ่อน จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ไม่อึดอัดจนเกินไป
  • ผ้าม่านทึบ : ลักษณะของผ้า จะมีความหนา และค่อนข้างทึบแสง แสงสามารถผ่านได้น้อย แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับโทนสีของ ผ้าม่าน ที่คุณเลือกด้วย น้ำหนักค่อนข้างจะหนักกว่าผ้าโปร่ง เนื้อผ้าที่มีให้เลือกหลากหลายแบบ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้ ไม่เก็บฝุ่น

เลือกผ้าม่านให้เหมาะสมกับห้อง

  • ห้องนอน ส่วนใหญ่ห้องนอนนั้น มักจะเป็นห้องที่ไม่ต้องการรับแสงจากด้านนอกสักเท่าไหร่ ควรเลือกสีของ ผ้าม่าน ที่เป็นสีโทนเข้ม เช่น สีน้ำเงินเข้ม สีเทา หรือเลือกโทนสีที่ดูกลมกลืนกับ สีของห้อง และเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง เพื่อช่วยให้คุณรู้สึกสบายตา ไม่อึดอัดจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายมาก ในขณะที่คุณกำลังพักผ่อนภายในห้องนอน

  • ห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น หากกำลังมองหาความสวยงาม ความเหมาะสมให้เหมาะกับห้องนี้ละก็ ควรเลือกสีที่เป็นโทนเดียวกับเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ ตู้  โซฟา และไม่ควรเลือกโทนสีผ้าม่านที่ดูจัดจ้านจนเกินไป เพราะอาจทำให้บรรยากาศภายในห้องรับแขก ดูทึบ และอึดอัดนั่นเอง

" ผลงานติดตั้งผ้าม่าน "

 

ผ้าม่านกันยูวี 80-90%









.

ผ้าม่านกันยูวี 100%

**สีอาจเหลื่อมล้ําจากสินค้าจริง 5-10%

**สีอาจเหลื่อมล้ําจากสินค้าจริง 5-10%

**สีอาจเหลื่อมล้ําจากสินค้าจริง 5-10%

**สีอาจเหลื่อมล้ําจากสินค้าจริง 5-10%

**สีอาจเหลื่อมล้ําจากสินค้าจริง 5-10%
.

Visitors: 167,588